Previous
Next Post »

9 comments

Write comments
Unknown
AUTHOR
July 5, 2017 at 6:06 AM delete

Các chủ tàu vỏ thép vận chuyển hàng hoá bắc nam ở Bình Định bức xúc nói rằng họ đặt niềm tin vào cơ quan đăng kiểm của Nhà nước, chi phí đăng kiểm tính vào giá thành con tàu, nhưng cuối cùng ngậm đắng vì tàu chanh xe gui hang di Ha Noi nhanh hỏng!

Đưa chúng tôi xem bản hợp đồng đóng tàu van chuyen hang hoa Sai Gon gia re với Công ty TNHH một thành viên Nam Triệu (Bộ Công an), ông Trương Hoài Khánh, chủ tàu vỏ thép BĐ 99279 TS ở TP Quy Nhơn (Bình Định), nói chua chát: “Chúng tôi lần đầu tiên vay một khoản tiền cực lớn để đóng một con tàu vỏ thép thuê xe tải chuyển hàng giá rẻ Hà Nội, nghĩ là chắc chắn, bền vững".

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 5, 2017 at 6:06 AM delete

Toàn bộ quá trình thi công đóng mới tàu thuê xe tải chở hàng TpHCM phải có sự giám sát của cán bộ kỹ thuật bên A và cơ quan đăng kiểm. Kết thúc mỗi điểm dừng kỹ thuật, bên A, bên B và cơ quan đăng kiểm tiến hành kiểm tra, nghiệm thu khối lượng hoàn thành, chất lượng công trình đóng mới tàu gửi hàng đi Đà Nẵng.

Bên B thực hiện các thủ tục về đăng kiểm với cơ quan đăng kiểm, đảm bảo tàu chuyen hang di Hai Phong được cơ quan đăng kiểm cấp đủ giấy tờ pháp lý để đưa tàu vận chuyển đi Nha Trang vào hoạt động ngay sau khi bàn giao.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 5, 2017 at 6:07 AM delete

Rồi khi chạy thử đường dài chuyển hàng đi Gia Lai giá rẻ khoảng 2-3 hải lý, đăng kiểm viên cũng có mặt. Tôi không hiểu sao họ không phát hiện ra những chiếc máy chính lắp trên tàu vận chuyển hàng đi Hà Giang giá rẻ của chúng tôi là máy bộ cải hoán thành máy thủy, để dẫn đến thiệt hại như bây giờ” - ông Khánh nói.

Về máy, nguồn tin cho hay ngoài các máy Mitsubishi nghi là dùng máy chành xe đi Thái Nguyên bộ cải hoán để lắp cho tàu vỏ thép do Công ty Nam Triệu đóng, tổ thẩm định còn phát hiện một số máy phát điện van chuyen hang di Bac Kan dán mác Mitsubishi và Cummins nhưng “ruột” không phải hàng chính hãng!

Reply
avatar